การเรียนทำเบเกอรี่ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่นักเรียนทุกคนต้องการก็คือ เมื่อเรียนเสร็จแล้วสามารถทำได้จริง และทำได้ดีขึ้นกว่าก่อนที่จะมาเรียนอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็คือจุดประสงค์ในการสอนของเรา ที่ Fondre เราไม่มุ่งเน้นไปที่การเรียนเป็นกลุ่มหลายๆคน เรียนรวบรัด หรือใช้อุปกรณ์ราคาแพงพร้อมตัวช่วยมากมายที่สามารถทำให้คอร์สเรียนทำได้รวดเร็วขึ้น แต่เมื่อนักเรียนกลับไปทำที่บ้านก็ไม่มีอุปกรณ์ราคาแพงเหล่านี้ช่วยก็ไม่สามารถทำได้เหมือนในห้องเรียน

  เพราะฉะนั้นที่ Fondre เราเน้นไปที่จำนวนนักเรียนในแต่ละคอร์สเพียง 2 - 3 คนเท่านั้น ทุกคนได้หัดทำด้วยตัวเอง และการสอนเน้นไปที่เคล็ดลับและเทคนิคต่างๆที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถทำได้จริง โดยไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์ราคาแพงเพียงอย่างเดียว เพราะการทำเบเกอรี่เป็นเรื่องของเทคนิคและประสบการณ์ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เช่น เค้กไม่เซ็ตตัว ปาดเค้กไม่เรียบ สไลซ์เค้กไม่สวย มาการองผิวไม่เนียน ช็อกโกแล็ตละลายเร็ว ประกอบเค้กยังไง ซึ่งที่ Fondre เราเน้นเรื่องเทคนิคการทำมากที่สุด

  และที่สำคัญ นักเรียนของ Fondre จะสามารถดัดแปลงสูตรที่สอนเพื่อทำเบเกอรี่ได้หลากหลายแบบ ไม่ใช่เรียนอะไรไปก็ทำได้แค่เค้กนั้นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเน้นในการสอน ก็คือ ฝีมือต้องพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน และเข้าใจทุกอย่างที่สอน ซึ่งเปิดโอกาสให้ถามได้ตลอดการสอน และตอบปัญหาโดยเชฟผู้สอนเมื่อกลับไปทำที่บ้านแล้วมีข้อสงสัยต่างๆ

 ลงเรียนกับเรารับประกันว่าฝีมือการทำเบเกอรี่ของคุณจะพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วค่ะ ^^